Mô tả về công việc
* Quản lý dữ liệu phục vụ công tác bán hàng:
- Tập hợp, quản lý và cập nhật các giấy tờ, dữ liệu phục vụ công tác bán hàng: Hồ sơ công ty, báo cáo tài chính, hồ sơ phương tiện, brochure, leaflet...
* Quản lý hồ sơ khách hàng:
- Lập hồ sơ khách hàng (file mềm hoặc trên CRM, file cứng) và duy trì việc cập nhật hồ sơ khách hàng thường xuyên.
- Theo dõi tình trạng hợp đồng với khách hàng và hợp đồng nội bộ, cảnh báo các account manager về hợp đồng sắp hết hạn.
- Hoàn thiện hồ sơ với khách hàng và hồ sơ nội bộ đối với những trường hợp hàng hỏng/ mất/ phạt vi phạm, lập file theo dõi lỗi thương vụ của các khách hàng.
* Công việc hành chính của phòng kinh doanh:
- Làm yêu cầu xuất hóa đơn cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc hành chính của phòng kinh doanh: Đăng ký văn phòng phẩm, đăng ký thu chi hàng tháng, làm hồ sơ thanh toán, tạm ứng...
Yêu cầu công việc
- Quy trình, quy định, thủ tục về tài chính kế toán và hành chính trong công ty.
- Hiểu biết về hợp đồng và các loại văn bản, công văn.
- Tổng hợp chứng từ và cập nhật số liệu.
- Kỹ năng lưu và quản lý hồ sơ, chứng từ.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng: Word, powerpoint, excel.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập.
- Kiến thức cơ bản về sản phẩm, dịch vụ logistics.
Thông tin khác
Thử việc: 02 tháng
Thời gian làm việc: Đi làm sau khi trúng tuyển
Cơ hội huấn luyện:
+ Đào tạo tiếng anh chuyên ngành
+ Đào tạo nghiệp vụ
+ Đào tạo các kỹ năng mền
Đồng nghiệp: + Môi trường làm việc mở, thân thiện
Ngày nghỉ: Thứ 7 & CN
Phúc lợi:
- Lương: 600 - 1000 USD
- Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động
- Được mua bảo hiểm sức khỏe con người, công ty chi trả 100% mức phí
- Được hưởng phụ cấp tiền ăn, điện thoại, đi lại trong quá trình làm việc
- Được tham gia và đóng góp vào các hoạt động văn hóa, tập thể tại Vinafco
- Phụ cấp khác: Có xe đưa đón CBNV đi làm