- Trực điện thoại
- Soạn thảo văn bản giấy tờ của công ty, tiếp nhận công văn đi, công văn đến.
- Chuẩn bị phòng họp, hậu cần khi có khách đến
- Đăng thông tin, tiếp nhận hồ sơ tuyển dụng...........................
- Quản lý văn phòng phẩm, nước uống, tiền điện thoại hàng tháng
- Công việc cụ thể hơn sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Yêu cầu: Nữ, có ngoại hình ưa nhìn, chưa lập gia đình
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt
- Tiếng anh giao tiếp
- Trình độ word và exel thành thạo
- Chịu được áp lực công việc cao
- Chập nhận làm thêm giờ