1. Kế hoạch hoạt động ISO và xem xét của lãnh đạo hàng năm
- Tham mưu cho Ban Lãnh Đạo xây dựng chính sách chất lượng và mục tiêu chất lượng
- Tham gia tổ chức các cuộc họp xem xét của lãnh đạo về hệ thống QLCL hàng năm
2. Quản lý chứng nhận hệ thống
- Tham gia tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ tư vấn, chứng nhận
- Kiểm soát và phối hợp hoạt động của nội bộ công ty với các cơ quan tư vấn và chứng nhận
- Kiểm soát hiệu lực chứng chỉ ISO của Công ty
3. Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng
- Tổ chức xây dựng và hoàn thiện các quy trình chung theo tiêu chuẩn ISO 9001 để áp dụng chung trong toàn công ty.
- Xác định các tài liệu cần có của hệ thống quản lý chất lượng của Công ty, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ các quá trình trong hệ thống.
- Chủ trì trong việc kiểm soát kết quả quá trình văn bản hóa các quy trình, quy định… đã xác định.
- Làm thủ tục ban hành văn bản và quản lý tập trung hệ thống văn bản quản lý chất lượng của Công ty.
4. Duy trì hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả
- Tư vấn, hỗ trợ, kiểm tra việc triển khai áp dụng các quy trình, quy định, tiêu chuẩn
- Hướng dẫn khắc phục và đề ra các biện pháp xử lý kịp thời đối với các phát sinh và tồn tại trong quá trình áp dụng, triển khai các quy trình, quy định… dạng văn bản.
- Đánh giá định kỳ sự phù hợp của các quy trình và Hệ thống quản lý chất lượng và cải tiến thường xuyên
5. Đào tạo nhận thức về quản trị chất lượng
- Đào tạo nhận thức chung ISO cho toàn bộ nhân viên Công ty
- Đào tạo đánh giá viên nội bộ hệ thống quản lý chất lượng
- Đào tạo xây dựng tài liệu quản lý chất lượng
- Tổ chức các chuyên đề, thảo luận về công cụ về quản lý chất lượng