Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Thông tin công việc:

1. Mô tả công việc 

Quản lý và chăm sóc khách hàng

  • Thiết lập hồ sơ khách hàng và theo dõi, cập nhật hồ sơ khách hàng 

  • Phối hợp, kết nối giữa hai bộ phận vận hành của khách hàng và Công ty 

  • Sử dụng phần mềm CRM để quản trị và chăm sóc khách hàng theo đúng quy định

  • Duy trì kênh giao tiếp, quan hệ với khách hàng theo định kỳ và các dịp quan trọng

  • Theo dõi, giải quyết khiếu nại khách hàng 

  • Theo dõi tình trạng hợp đồng với khách hàng và hợp đồng nội bộ, cảnh báo các Chuyên viên phát triển kinh doanh về hợp đồng sắp hết hạn 

Phát triển dịch vụ mới

  • Thực hiện các yêu cầu dịch vụ phát sinh theo sự vụ của khách hàng 
  • Phát hiện, tìm kiếm các nhu cầu của khách hàng để cung cấp cho nhân viên kinh doanh 

2. Yêu cầu ứng viên 

  • Tốt nghiệp Đại học
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Logistics 
  • Có kiến thức về sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), sử dụng phần mềm CRM
  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm 
  • Sử dụng tốt Tiếng Anh 

3. Quyền lợi 

  •  Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động
  •  Được mua bảo hiểm sức khỏe, công ty chi trả 100% mức phí 
  •  Được hưởng phụ cấp tiền ăn, điện thoại, đi lại trong quá trình làm việc 
  •  Được tham gia và đóng góp vào các hoạt động văn hóa, tập thể tại Vinafco, du lịch hàng năm,...

4. Thông tin khác

  • Địa điểm làm việc: Phường 6, Quận 4, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 -Thứ 6) 
  • Số lượng tuyển: 01 chuyên viên

Người liên hệ

Họ tên: Mr Vũ Anh
ĐT: 0377090901
Email: tuyendung@vinafco.com.vn