Chuyên viên IT Support / Helpdesk

Điểm làm việc: Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Thông tin công việc:

Mô tả công việc

Hỗ trợ người dùng

- Cài đặt, vận hành, tiếp nhận &  khắc phục sự cố  
- Giảm sát, phối hợp nhà cung cấp dịch vụ : sửa chữa, bảo hành, bảo trì trang thiết bị
QUẢN TRỊ HỆ THỐNG PHẦN MỀM ỨNG DỤNG
- Duy trì vận hành hệ thống phần mềm ứng dụng  ( Exact, WMS, IMatrix, ISIM … ) 
- Tiếp nhận & xử lý sự cố trong quá trình khai thác vận hành ứng dụng ( Exact, WMS, IMatrix, ISIM … )  
- Tham gia đào tạo và tổ chức đào tạo hỗ trợ người dùng

Quản lý hệ thống mạng

- Quản lý, vận hành, duy trì hoạt động ổn định của hệ thống máy chủ, máy trạm, hệ thống mạng, 
- Đảm bảo hệ thống đường truyền kết nối internet, kết nối chi nhánh
- Bảo trì hệ thống, khắc phục sự cố

Các nhiệm vụ hành chính khác

- Theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ
- Kiến thức: Quản trị mạng; Phần cứng và các ứng dụng máy tính
- Kỹ năng chuyên môn: Xử lý  sự cố phần cứng/phần mềm; Cài đặt máy tính; Quản trị hệ thống mạng
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giải quyết vấn đề: Kỹ năng dịch vụ khách hàng

THÔNG TIN KHÁC

Thử việc: 02 tháng

-Thời gian làm việc: Đi làm ngay sau khi trúng tuyển

Ngày nghỉ: Nghỉ thử 7 & chủ nhật

Phúc lợi:

  • Lương: Cạnh tranh
  •  Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động
  •  Được mua bảo hiểm sức khỏe PTI, công ty chi trả 100% mức phí 
  •  Được hưởng phụ cấp tiền ăn, điện thoại, đi lại trong quá trình làm việc 
  •  Được tham gia và đóng góp vào các hoạt động văn hóa, tập thể tại Vinafco.

Người liên hệ

Họ tên: Mr.Mạnh
ĐT: 0971447844
Email: tuyendung@vinafco.com.vn