NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH VẬN TẢI ( CHI NHÁNH MIỀN NAM )

Điểm làm việc: Quận 3 - HCM
Thông tin công việc:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thu nhận và xử lý chứng từ giao hàng.

Thu nhận chứng từ giao hàng hàng ngày từ các lái xe

Xử lý các vấn đề liên quan đến chứng từ: sai sót, thiếu chữ ký…

Gửi báo cáo tổng hợp hàng ngày, tháng cho trưởng bộ phận.

Tập hợp, sắp xếp và gửi chứng từ theo yêu cầu của khách hàng.

2. Gửi báo cáo tổng hợp doanh thu – chi phí, các chỉ số khác hàng ngày, hàng tháng

Gửi báo cáo tổng hợp doanh thu, chi phí, các chỉ số KPIs, năng suất lao động hàng ngày cho điều hành và kế toán.

Gửi báo cáo tổng hợp doanh thu, chi phí, các chỉ số KPIs, năng suất lao động, biểu tính thu hàng tháng cho điều hành và kế toán.

3. Đối chiếu với khách hàng và nhà thầu

Đối chiếu ngày, giờ công làm việc từng xe với khách hàng.

Đối chiếu và yêu cầu xuất kế toán hóa đơn vận chuyển hàng hóa với khách hàng hàng tháng.

4. Thực hiện công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận, trưởng phòng vận tải.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học GTVT
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh ở các kỹ năng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Có các kỹ năng giao tiếp, đàm phán, làm việc nhóm.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc.
- Có thể đi công tác xa.
 

THÔNG TIN KHÁC

  • Thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: Đi làm ngay sau khi trúng tuyển
  • Ngày nghỉ: Nghỉ thử 7 & chủ nhật
  • Phúc lợi:

    - Lương cạnh tranh
    - Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động
    - Được mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt, công ty chi trả 100% mức phí 
    - Được hưởng phụ cấp tiền ăn, điện thoại, đi lại trong quá trình làm việc 
    - Được tham gia và đóng góp vào các hoạt động văn hóa, tập thể tại Vinafco.

Người liên hệ

Họ tên: Mr Hùng
ĐT: 0985350758
Email: tuyendung@vinafco.com.vn